Công ty TNHH DLN Việt Nam    Hotline: 0967 995 775

Các bước vận hành máy chà sàn liên hợp

Các bước vận hành máy chà sàn liên hợp

Các bước vận hành máy chà sàn liên hợp

            Máy chà sàn liên hợp hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong những nơi có diện tích rộng như nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, tòa nhà, bệnh viện, trường hoặc…Nhưng không phải ai cũng nắm được hết các bước vận hành của máy. Sau đây là những bước cơ bản để sử dụng máy chà sàn liên hợp.

Bước 1: Pha dung dịch hóa chất lau sàn đa năng đổi và thùng chứa nước sạch của máy. Chuẩn bị chổi chà khi cần làm vệ sinh sàn, đánh bóng thì dùng mâm gắn pad chà.
Bước 2: Khởi động máy.
+ Đối với máy chà sàn liên hợp dùng điện thì phải thảo dây điện ra không để chúng quấn vào nhau tranh tình trang vừa đánh máy vừa phải tháo gỡ dây làm mất thời gian trong quá trình về sinh sàn.
+ Đồi với máy dùng ắc quy, cắn rắc khởi động máy trên đâu máy vào bình ắc quy khi vạch báo bình chứa ắc quy đã đủ điện thì lúc đó mới vận hàng máy chạy. Khi trên vạch báo ắc quy chỉ còn 1 vạch tức là ắc quy đã gần hết pin. Vậy phải sạc ắc quý ngay không lên dùng máy nước. Thời gian sạc ắc quy từ 8- 10 giờ.
Bước 3: Khi bất máy khợi động motor chà đồng thời bất motor hút, khi chổi chà quay đồng thời phải xả nước chứa dung dịch lau sàn ra, tránh tình trạng bất motor chà quay mà nước chưa được bất khi làm vệ sinh sẽ bị bụi bay lên và lưỡi gạt sau không thể hút được hết bụi bẩn.
Bước 4: Trong lúc vệ sinh sàn mà khoang chứa nước thai đã báo đầy thì phao chống chàn sẽ đẩy lên và motor hút sẽ ngắt không hút được nữa. Lúc đó chúng ta phải tắt motor chà và motor hút đi, mang máy chà sàn khu vược vệ sinh để xả hết nước thải. Khi xả hết nước thải máy hoạt động lại mình thường.
Bước 5: Kết thúc quá trình vệ sinh sàn, chúng ta phải xả hết nước trong khoang chứa nước sạch có chưa dung dịch và tráng lại bằng nước lã. Tránh tình trang vẫn còn hóa chất lau sàn bán vào họng dẫn nước xuống chổi chà. Thao tác này nhằm tăng độ bền của đường dẫn nước, tránh tình trạng hóa chất ăn mòn khóa dẫn nước xuống chổi chà sàn. Khoag chưa nước bẩn cũng cần phải vệ sinh sạch sẽ, Bộ cần gạn nước khi không dùng máy chà nước cũng lên vệ sịnh lại bằng nước lã để tránh hóa chất ăn mòn mất cao su.

Chỉ cần những bước đơn gian đã giúp chúng ta rất nhiêu trong việc bảo quản được máy chà sàn nâng tuổi thọ của máy lên rất nhiều.

=====================================================================================
Xin liên hệ đến Công ty TNHH DLN Việt Nam để được tư vấn miễn phí và giá tốt nhất
Số điện thoại: 043 200 4507 - 0978 827 226 - 0967 995 775
Email: dlnvietnam@dln.vn
Website: dln.vn