Công ty TNHH DLN Việt Nam    Hotline: 0967 995 775

Tin tức


Các bước vận hành máy chà sàn liên hợp

            Máy chà sàn liên hợp hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong những nơi có diện tích rộng như nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, tòa nhà, bệnh viện, trường hoặc…Nhưng không phải ai cũng nắm được hết các bước vận hành của máy. Sau đây là những bước cơ bản để sử dụng máy chà sàn liên hợp.

Xem thêm ...

Các bước vệ sinh thảm bằng máy chà sản thảm công nghiệp

           Hiện nay, thải trải nhà được ứng dụng rỗng rãi khắp nơi, nhưng người sử dụng thường cảm thấy kho khăn hay năng nhọc khi làm vệ sinh chúng. Vì vậy máy chà sàn thảm và máy giặt thảm phun hút đã ra đời để giúp làm sạch thảm được thuận tiên hơn. Sau đây là những bước sử dụng máy chà sàn thảm để vệ sinh thảm trải nhà…

Xem thêm ...

Quy trình vệ sinh thảm trải nhà bằng máy giặt thảm phun hút

​           Với cuộc sống hiện đại thì việc sử dung thảm trải nhà cành trở lên phổ biến. Nhưng việc vệ sinh thảm trải nhà đôi khi cũng làm đâu đầu chúng ta. Không biết làm cách nào để vệ sinh vừa nhanh mà lại hiệu quả. Sự ra đợi của máy giặt thảm phun hút giúp ta giải quyết được vấn đề đó. Chỉ cần mấy bước đơn giản sử dụng máy giặt thảm phun hút sẽ trả lại cho chúng ta tấm thảm sáng như mới. Dưới đây là quy trình sử dụng máy giặt thảm phun hút vệ sinh thảm tại nhà, văn phòng….

Xem thêm ...

Cách kiểm tra khi máy hút bụi hút yếu hoặc không hút được bụi

           Máy hút bụi đang hoạt động nhưng khi máy hút trở lên yếu hơn hoặc khi hút không còn hút được bụi nữa. Cách kiểm tra khi máy hút bụi không hút được.Trước tiên tháo tất cả phụ kiên của máy ra, sau đó bật motor và để tay vào họng hút trên thân máy xem hút có lực hút vào hay không. Sau khi bất máy mà lực hút vẫn khỏe bình thương thì motor không bị hỏng. Vậy chúng ta chỉ cần kiển tra lại tất cả đường ống của máy hút bụi.

Xem thêm ...

Cách sử lý và làm sạch sân Tennis

            Hiện nay phương pháp vệ sinh sân tennis bằng công nghệ mới là dùng máy phun áp lực kết hợp đầu phun chổi nước MÁY ĐÁNH SÀN MOSMATIC FL-AH 520  để làm sạch bề mặt sân đều đặn, dễ dàng và nhanh chóng

Xem thêm ...

Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn đơn

Máy chà sàn đơn là thiết bị làm sạch được sử dụng rất nhiều trong các khách sạn, nhà hàng, nhà máy, sân bay...

Xem thêm ...

Máy chà sàn liên hợp có những lỗi thường gặp và cách khắc phục

           Máy chà sàn liên hợp công nghiệp thường bị những lỗi rất nhỏ do tác động ngoại cảnh hoặc do người sử dụng không chú ý. Cách khắc phục những lỗi này rất dễ mà có thể người sử dụng không biết hoặc không giám khắc phục do sợ hỏng hóc nặng thêm. Vì vậy DLN Việt Nam viết bài này giúp cho mọi người hiểu sâu thêm các bộ phận của máy chà sàn liên hợp.

Xem thêm ...

Máy hút bụi gia đình - Lưu ý 8 điểm cần chú ý khi chọn mua

        Trong bài viết này tôi đề cập đến loại máy hút bụi phổ biến nhất là loại máy hút bụi với tay cầm, gồm hai loại có túi và không có túi (chứa bụi ngay ở hộp trong thân máy). Nhưng tực tế còn có một số loại máy hút bụi khác nữa gồm:

Xem thêm ...

Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm

         Khi sử dụng loại máy này, hóa chất sẽ được phun ra từ thùng chứa hóa chất nhờ hệ thống phun áp lực. Loại hóa chất chuyên dụng này sẽ thấm đều trên bề mặt thảm, đánh bay các vết bẩn, phun nước giặt sạch thảm. Sau đó, máy sẽ hút sạch hóa chất, đảm bảo sàn khô ráo, sạch sẽ.

Xem thêm ...

Máy hút bụi - Một số câu hỏi khi chọn mua

          Máy hút bụi là một trong những “trợ thủ đắc lực” của rất nhiều gia đình, nhất là những gia đình bận rộn. Chiếc máy hút bụi sẽ giúp bạn hút sạch bụi bẩn ở các ngõ ngách như gầm giường, gậm ghế, gậm tủ…tất cả những vị trí mà bạn không thể dùng chổi quét sạch thì chiếc máy hút bụi đều làm được.

Xem thêm ...