Công ty TNHH DLN Việt Nam    Hotline: 0967 995 775

Máy hút bụi công nghiệp Clepro Model S3/80

Máy hút bụi công nghiệp Clepro Model S3/80

           Máy hút bụi nước công nghiệp là thiết bị đầu tiên cần quan tâm đến trong nhóm máy vệ sinh công nghiệp. Chức năng của máy là hút bụi, nước, một số máy còn có cả chức năng thổi bụi. Trên thị trường các dòng sản phẩm hút bụi nước công nghiệp rất đa dạng và phong phú. Mỗi dòng sản phẩm hay thương hiệu đều có điểm mạnh, điểm yếu và phân khúc thị trường riêng. Các sản phẩm máy hút bụi nước công nghiệp nổi bật hiện nay bao gồm: IPC-Ý, Clepro – Ý, HICLEAN – THÁI LAN, TYPHOON – Ý, FIORENTINI – Ý, CAMRY – TRUNG QUỐC…
         DLN Việt Nam gửi tới bạn đọc chuỗi bài viết về máy hút bụi công nghiệp đang được bán tại công ty chúng tôi. Hôm này DLN Việt Nam sẽ gửi tới bạn thông tin về Máy hút bụi công nghiệp
         Máy hút bụi là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Một chiếc Máy hút bụi tốt phải có những tính năng vừa dễ sử dụng, vừa tiện ích để giúp bạn giảm gánh nặng việc nhà và giúp bạn làm sạch không gian sống của bạn. Máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 tương đối dễ sử dụng. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tính năng của máy, bạn cần chọn máy tốt và thích hợp với nhu cầu sử dụng.
         Công ty TNHH DLN Việt Nam liên tục đem đến cho khách hàng những thông tin về sản phẩm nhanh nhất đến người tiêu dùng. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi.

CHI TIẾT SẢN PHẨM MÁY HÚT BỤI CLEPRO S3/80

       Hiện nay sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đang được bày bán trên thị trường với nhiều thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng và các dòng sản phẩm với các mẫu mã kiểu dáng đa dạng và phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 motor đồng 100%
Máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 motor đồng 100%

Thông số kĩ thuật máy hút bụi Clepro S3/80:

- Model: S3/80 (03 motor)
- Điện áp : 220V
- Công suất: 3000W
- Dung tích thùng chứa: 80L
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Cân nặng: 25Kg
- Dây điện: 10m
- Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.

Trong các bài viết tiếp theo DLN sẽ review cho các bạn các sản phẩm máy hút bụi khác để các bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.
Ngoài ra DLN còn có rất nhiều các sản phẩm khác như:

- Máy làm mát​

- Máy chà sàn công nghiệp

- Máy phun áp lực cao

- Xe quét rác công nghiệp

- Xe đẩy hàng

- Thanh nhôm….

Hãy đên với DLN để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.