Công ty TNHH DLN Việt Nam    Hotline: 0967 995 775

Hướng dẫn cách lựa chọn máy chà sàn công nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn máy chà sàn công nghiệp tốt nhất

       Hiện nay máy chà sàn công nghiệp đang là một trong những thiết bị vệ sinh có tác dụng giúp việc dọn dẹp vệ sinh tại những nơi có diện tích rộng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, khi mua máy chà sàn công nghiệp nên lựa chọn loại nào tốt? Có thể sử dụng trong thời gian dài và chất lượng đảm bảo?

   Máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50
Máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50

          Máy chà sàn công nghiệp chính là thiết bị vệ sinh hiện đại giúp bạn vệ sinh sàn một cách nhanh chóng mà không tốn kém. Hơn nữa, sản phẩm này còn có thể sử dụng trên rất nhiều loại sàn với diện tích khác nhau và vật liệu sàn khác nhau.

          Hiện nay trên thị trường hiện nay có 4 loại máy chà sàn công nghiệp mà bạn nên xem xét và tham khảo như: Máy chà sàn đơn, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đeo vai.

           Ở mỗi một loại máy thì lại có giá thành và thiết kế khác nhau phù hợp với điều kiện kinh doanh của từng công ty, doanh nghiệp khác nhau . Để có thể chọn mua bạn nên căn cứ vào nhu cầu vệ sinh cũng như số lượng nhân viên vệ sinh mà công ty của bạn đang có, từ đó để quyết định chọn mua sản phẩm máy chà sàn công nghiệp nào phù hợp nhất.

Những lưu ý khi chọn mua máy chà sàn công nghiệp

          Khi mua, tốt nhất hãy chọn máy chà sàn công nghiệp của một thương hiệu uy tín, đã có mặt trên thị trường trong thời gian dài, phục vụ chuyên nghiệp, hoặc có đại lý và nhà phân phối ở gần nơi làm việc hoặc nơi ở bạn nhất.

          Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp phải có chiều dài dây điện thích hợp để khi vệ sinh sàn không phải chuyển ổ cắm nhiều lần. Ngoài ra, máy chà sàn công nghiệp với dây điện có thể tự thu gọn sẽ thuận tiện hơn nhiều.

         Đặc biệt, phải tránh mua một máy chà sàn công nghiệp giá rẻ, vì nó thường sử dụng chất liệu không đảm bảo. Trong quá trình sử dụng rất sẽ dễ bị hỏng hóc và nứt vỡ nguy hiểm.

          Trường hợp, bạn mua máy có chức năng đánh bóng sàn thì bạn nên chọn máy có thể cài đặt tốc độ chà và đánh bóng dễ dàng.

          Giả sử công ty của bạn có nhiều nhân viên vệ sinh, thì tốt nhất nên chọn máy chà sàn đơn vì loại máy vệ sinh này có khả năng làm sạch hiệu quả nhưng lại cần tối thiểu 2 nhân viên vệ sinh để thực hiện. Lúc này, một nhân viên sẽ điều khiển máy chà sàn và 1 nhân viên điều khiển máy hút bụi  để hút nước bẩn. Làm như vậy mới đảm bảo tiết kiệm thời gian và không tiêu hao nhiều công sức bỏ ra.

          Mọi chi tiến về máy quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với số 0978.827.226 hoặc tham khảm trên web:www.dln.vn để tìm hiểu thêm thông tin về máy.