Công ty TNHH DLN Việt Nam    Hotline: 0967 995 775

Bật mí kĩ năng sử dụng máy chà sàn liên hợp Eureka

Bật mí kĩ năng sử dụng máy chà sàn liên hợp Eureka

BẬT MÍ KỸ NĂNG SỬ DỤNG MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUREKA HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM

       Hẳn bạn đã biết máy chà sàn liên hợp Eureka là tác giả của điều thần kỳ cho môi trường xanh, hiệu quả của Eureka thì không phải bàn cãi nhiều làm gì. Tuy nhiên ở bài viết này tôi xin bật mí một vài điều về kỹ năng sử dụng máy chà sàn liên hợp Eureka để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bật mí kỹ năng sử dụng máy chà sàn liên hợp Eureka hiệu quả và tiết kiệm

                                              Bật mí kỹ năng sử dụng máy chà sàn liên hợp Eureka hiệu quả và tiết kiệm

        Vì Eureka là dòng máy chà sàn liên hợp chuyên dùng cho công việc vệ sinh chà rửa sàn cho khu vực có diện tích lớn như nhà xưởng, trường học, bệnh viện, nhà thi đấu, khách sạn, nhà hàng… Trước khi sử dụng dòng máy chà sàn công nghiệp này để chà sàn, để tiết kiệm thời gian làm sạch, hãy dọn dẹp tất cả các chướng ngại vật gây cản trở quá trình vệ sinh như các loại rác lớn, xà bần nhiều nhất có thể. Với bàn, ghế hay máy móc có thể chuyển chúng qua một bên, sau khi làm sạch khu vực này thì rời chúng lại. Nếu bạn sử dụng loại máy xài bình acquy, hãy chú ý đến thời gian hoạt động của máy. Cần lưu ý nguồn điện của bình acquy sẽ hết trong quá trình sử dụng nên cố gắng hoàn thành công việc trước khi nguồn điện trong bình bị hết

      Máy chà sàn liên hợp Eureka là một trong những loại máy vệ sinh công nghiệp có thể chà rửa bề mặt sàn cứng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Điều khách hàng thích nhất ở thương hiệu Eureka đó là sự nhỏ gọn của máy. Với chiều dài cơ sở nhỏ nên mỗi lần chà rửa ở những khu vực nhỏ hẹp thật dễ dàng và hiệu quả. Được thiết kế khá gọn gàng nên có thể chà sàn ở những khu vực có nhiều lối đi nhỏ như siêu thị, cửa hàng sách, kho hàng. Máy chà sàn liên hợp Eureka phù hợp cho công tác vệ sinh sàn có diện tích trung bình và lớn. Đối với máy chạy bình, ưu điểm của nó là hiệu suất chà cao vì trong suốt quá trình chà rửa sàn không vướng dây điện vì thế không bị giới hạn không gian lau sàn.

      Nhớ vệ sinh sạch sẽ máy lau sàn nhà xưởng liên hợp Eureka sau mỗi lần sử dụng. Vì bạn cũng biết, nhà xưởng là nơi rất bẩn, sau môi lần vệ sinh mà bạn không vệ sinh máy sạch sẽ, bụi bẩn sẽ đóng cặn ở trong máy và các chi tiết máy. Điều này không chỉ làm giảm hiệu quả của máy mỗi lần sử dụng máy chà sàn nhà xưởng mà còn làm giảm cả tuổi thọ của máy. Hãy nhớ lịch vệ sinh máy theo hướng dẫn của công ty DLN Việt Nam, bạn hãy luôn nhớ rằng “của bền tại người”

       Về giá của máy chà sàn liên hợp Eureka cũng là một bất ngờ lớn với khách hàng, một dòng máy mang lại tiện lợi và tiện ích cao như vậy mà giá cực tốt, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Thương hiệu Eureka được công ty DLN Việt Nam làm phân phối, là dòng máy làm vệ sinh công nghiệp của tập đoàn Eureka, một tập đoàn nổi tiếng sản xuất máy vệ sinh công nghiệp với những thương hiệu uy tín hàng đầu tại châu Âu. Công ty DLN Việt Nam đem đến quý khách hàng nhiều loại máy với nhiều model khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu vệ sinh bề mặt sàn một cách hiệu quả phù hợp với từng khu vực cần vệ sinh cũng như phù hợp với nhu cầu về mức giá chi tiêu của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm nhất.