Công ty TNHH DLN Việt Nam    Hotline: 0967 995 775

Điểm nổi bật của máy chà sàn liên hợp IPC

Điểm nổi bật của máy chà sàn liên hợp IPC

         Máy chà sàn liên hợp IPC là máy vệ sinh công nghiệp phù hợp cho những nhà xưởng có diện tích mặt sàn lớn. Đặc điểm nổi bật của máy chà sàn liên hợp IPC chính là kết hợp chà sàn và hút khô cùng một lúc, công suất vượt trội giúp làm sạch hiệu quả nhanh nhất, và bảo dưỡng sàn tốt nhất.

Máy chà sàn liên hợp IPC chính hãng tiện lợi cho vệ sinh công nghiệp
Máy chà sàn liên hợp IPC chính hãng tiện lợi cho vệ sinh công nghiệp

Đặc điểm nổi bật máy chà sàn liên hợp IPC

            Máy chà sàn liên hợp IPC là thương hiệu của tập đoàn IPC, sản xuất ở Italy với công nghệ vượt trội hơn hẳn so với nhiều dòng máy chà sàn liên hợp xuất hiện trên thị trường hiện nay. Với đặc điểm nổi bật, máy chà sàn liên hợp IPC đem đến hiệu quả làm sạch sàn đến bất ngờ, sàn sáng, bóng như mới không bị chầy xước khi chà sàn, đặc biệt với chức năng hút khô nước bẩn, nước dơ một cách đồng thời với thao tác chà sàn giúp sàn khô nhanh chóng ngay lập tức, không ảnh hưởng đến công việc xung quanh, hơn nữa còn tiết kiệm thời gian nhanh chóng bởi công việc chà sàn được thực hiện với tốc độ nhanh hoàn hảo nhất. Tiết kiệm nhân công làm sạch, chỉ cần 01 người điều khiển.

           Máy chà sàn liên hợp IPC của tập đoàn IPC được thiết kế đa dạng chủng loại với nhiều model dùng bình acqui (24V) hoặc dùng điện (220V), các phiên bản đều được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thịnh hành trên thị trường ngày nay. Nhỏ và gọn, đó là ưu điểm không thể thiếu đối với đặc điểm tuyệt vời tiện lợi của máy chà sàn liên hợp IPC.

         Điều tuyệt vời hơn nữa của máy chà sàn liên hợp IPC chính là hệ thống điều khiển dễ dàng, bố trí bảng điều khiển thân thiện với người tiêu dùng, sử dụng rất đơn giản, dễ dàng sửa chữa và bảo trì.

           Tiếp nữa, trong hệ thống thiết kế các thiết bị bảo vệ bằng các nút reset khi cố sự cố giúp bảo vệ các motor được an toàn.

         Với những điểm ưu việt và vượt trội hơn cả, Máy chà sàn liên hợp IPC công nghệ châu Âu đã ngày càng được sử dụng rất nhiều trong các nhà xưởng.

         Chi tiết các loại máy chà sàn liên hợp xin vui lòng liên hệ 0978.827.226, Công ty DLN Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại máy vệ sinh công nghiệp khác như máy chà sàn đơn, máy chà liên hợp đẩy tay, máy chà sàn liên hợp ngồi lái, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi không ồn... Hoặc Quý khách có thể đến xem sản phẩm của chúng tôi qua web.www.dln.vn.