Công ty TNHH DLN Việt Nam    Hotline: 0967 995 775

Những sai lầm cần bỏ khi dùng máy giặt thảm

Những sai lầm cần bỏ khi dùng máy giặt thảm

       Trong các thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện nay, máy giặt thảm phun hút đã bắt đầu được khá nhiều người dùng quan tâm và sử dụng phổ biến trong công việc giặt thảm trải sàn. Tuy nhiên, để sử dụng máy hiệu quả, tiết kiệm điện năng, chi phí, nâng cao tuổi thọ máy thì người dùng cần tránh phạm phải những sai lầm như trong bài viết dưới đây.

         Phần lớn người tiêu dùng thường chỉ chú ý làm thế nào để mua được sản phẩm máy giặt thảm công nghiệp chính hãng mà thường bỏ quên việc sử dụng máy giặt thảm phun hút đúng cách do đó thường dễ mắc phải những sai lầm trong quá trình vận hành, dùng máy để giặt thảm.

Sử dụng máy giặt thảm liên tục trong thời gian dài

         Nhiều người thường sử dụng máy giặt thảm phun hút liên tục, không để máy có khoảng nghỉ bởi diện tích thảm trải sàn lớn trong khi cần hoàn thành trong thời gian gấp.  Nhưng việc này không giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà còn khiến bạn mất nhiều thời gian cũng như chi phí hơn vì khi máy hoạt động trong thời gian dài, động cơ sẽ bị nóng, hiệu quả làm sạch giảm, máy phải làm việc lâu hơn để đạt được hiệu quả do đó tốn điện năng hơn. Cần phải bỏ ngay thói quen này và cân đối thời gian sử dụng máy giặt thảm.

Nhiều người thường sử dụng máy giặt thảm phun hút IPC liên tục, gây hại cho động cơ máy

Nhiều người thường sử dụng máy giặt thảm phun hút liên tục, gây hại cho động cơ máy

Không chú ý vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt thảm định kỳ

        Đây là sai lầm phổ biến của người dùng bởi có thể họ quên hoặc lười vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Đây là thói quen vô cùng tai hại của người dùng, sẽ khiến máy nhanh hỏng, hoen gỉ, tốn điện năng,…Vì vậy, người dùng cần chú ý vệ sinh, bảo dưỡng máy theo hướng dẫn cũng như khuyến cáo từ hãng sản xuất để đảm bảo máy luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất.  

Không hiểu rõ chức năng của máy giặt thảm

       Người dùng cần phân biệt được chức năng của từng loại máy để ứng dụng máy hiệu quả. Ví dụ máy chà sàn giặt thảm là loại máy có thể chà rửa, đánh bóng bề mặt sàn vừa có thể chà, giặt thảm nhanh chóng; còn một số loại máy như Máy hút bụi giặt thảm IPC GS 2/62 EX có thể hút bụi, nước, giặt thảm,…Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng; người dùng nên cân nhắc dùng loại máy phù hợp để tối ưu chi phí, cũng như ứng dụng triệt để chức năng của máy.

       Trên đây là một số sai lầm người dùng thường mắc phải khi sử dụng máy giặt thảm phun hút. Do vậy, để sử dụng máy tốt, tăng độ bền cũng như an toàn thì người dùng cần chú ý các vấn đề trên. Người dùng có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ số điện thoại 0978.827.226 để nhận sự hỗ trợ miễn phí từ các nhân viên tư vấn.